Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hotel tour cùng với trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu

Sáng thứ Tư 10/01/2024, sinh viên Khoa Quản trị khách sạn – Trường Cao đẳng Du lịch Vũng Tàu đã được trải nghiệm ‘hotel tour’ tại khách sạn 5 sao The Grand Ho Tram và giao lưu với các đại diện từ doanh nghiệp.
‘Hotel tour’ là một thuật ngữ tham quan kiến tập đối với sinh viên chuyên ngành. Thông qua buổi hotel tour, sinh viên được hướng dẫn đến tham quan tất cả các khu vực dịch vụ trong khách sạn như: hồ bơi, căn hộ lưu trú, các loại phòng khách sạn, nhà hàng đặc trưng, ví dụ: Nhà hàng Lemongrass với các đầu bếp chuyên nghiệp và ẩm thực đa dạng, The Grand Café là địa điểm gặp mặt lý tưởng ngay tại trung tâm khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội được giới thiệu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của khách sạn, cũng như những đặc điểm về văn hóa doanh nghiệp tại The Grand Ho Tram.
Sau buổi tham quan, sinh viên có được góc nhìn tổng quan hơn về doanh nghiệp, các vị trí công việc trong ngành mà sinh viên có thể chọn lựa cho tương lai của mình. Ngoài ra, sinh viên còn được tư vấn nghề nghiệp cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn, cơ hội được tham gia thực tập tại đây.
Dưới đây là một số hình ảnh liên quan đến chuyến thăm quan:
5
4
3
2
1
 

Kết Nối Với Hồ Tràm

Gia nhập cùng The Grand Hồ Tràm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.