Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

The Bluffs Hồ Tràm Strip được vinh danh vì đóng góp phát triển gôn tại Việt Nam

Hồ Tràm, ngày 29 tháng 7 năm 2019 – Sau hơn 5 năm hoạt động, sân gôn hàng đầu Việt Nam The Bluffs Hồ Tràm Strip được thế giới biết đến như điểm đến chơi gôn mới nổi của châu Á.

Với những nỗ lực phát triển bộ môn thể thao này trong khu vực Đông Nam Á, sân The Bluffs vừa qua đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là sân gôn top 10 giúp thu hút lượng khách chơi golf đến Việt Nam.

Trong những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch gôn hấp dẫn nhất. Từ Bắc chí Nam, hàng loạt sân gôn đều được thiết kế bởi những ngôi sao lớn trong ngành gôn. Điều này khiến Việt Nam trở thành cái tên ưa thích, được đưa vào danh sách điểm đến chơi gôn mơ ước của các gôn thủ chuyên nghiệp.

The Bluffs Hồ Tràm Strip đã và đang đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch gôn quốc gia. Được đánh giá là một trong những sân gôn tốt nhất Việt Nam, sân The Bluffs được huyền thoại gôn thủ huyền thoại người Úc Greg Norman (hiện đang là Đại sứ Du lịch Việt Nam) thiết kế nằm giữa cồn cát tự nhiên rộng lớn nằm dọc bờ biển gần thành phố Hồ Chí Minh. Sân liên tiếp đạt được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận trong những năm vừa qua.

The Bluffs Hồ Tràm Strip đã được vinh danh là “Sân gôn mới tốt nhất thế giới” tại lễ trao giải World Golf Awards năm 2015. Vào năm 2017, các tổ chức du lịch và gôn hàng đầu Việt Nam đã bình chọn nơi đây là “Sân gôn tốt nhất Việt Nam”. Sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình khi được xếp thứ 35 trong danh sách Golf Digest “100 sân gôn tốt nhất Thế giới” và đồng thời còn là “Sân gôn tốt nhất Việt Nam”.

Những thành tựu kể trên đã giúp thu hút sự quan tâm của các gôn thủ trên thế giới. Ngoài ra, tổ hợp khách sạn 541 phòng sang trọng The Grand Hồ Tràm Strip cũng được đánh giá là một trong những khách sạn gôn tốt nhất trong khu vực.

Nằm dọc bãi biển tuyệt đẹp dài 2,2km cách Thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy hai giờ xe chạy, The Grand còn nổi bật hơn nữa với một sòng bạc có sức chứa lên đến 90 bàn chia bài và 500 máy điện tử, 13 khu vực ẩm thực, một spa thư giãn với nhiều dịch vụ dành cho các gôn thủ, ba hồ bơi và các cửa hàng mua sắm cao cấp khác.

Đối diện khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao The Grand, sân gôn The Bluffs dễ khiến người chơi  gôn liên tưởng đến trải nghiệm chơi  gôn độc đáo ở phía Tây Nam Ireland nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp được  kiến tạo bởi những cồn cát nằm dọc ven biển.

Ông Gary Dixon, Tổng Giám đốc của The Bluffs Hồ Tràm Strip chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi là một trong những đơn vị đóng góp cho sự phát triển du lịch gôn tại Việt Nam. Chúng tôi rất may mắn khi sở hữu cả sân gôn tuyệt vời và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp giúp nâng cao trải nghiệm tối đa du lịch cho khách nghỉ dưỡng.”

Đi vào hoạt động từ năm 2014, The Bluffs đã chính thức đánh dấu mốc trên bản đồ gôn thế giới khi tổ chức thành công Giải đấu Asian Tour Hồ Tràm Mở Rộng 1,5 triệu USD vào năm 2015, chứng kiến Sergio Garcia đăng quang vô địch. Đồng thời, Giải đấu Hồ Tràm Mở Rộng còn được các thành viên Asian Tour bình chọn là “Sự Kiện Của Năm.”

Ông Dixon cho biết thêm: “Sự công nhận từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là minh chứng cho thành tựu mà chúng tôi nỗ lực phấn đấu từ những ngày đầu tiên. Đó là nỗ lực trở thành điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới. Nếu thành tựu này như thế này có thể giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam như điểm đến du lịch gôn đẳng cấp thế giới, chúng tôi hết lòng phấn đấu vì lý tưởng đó”

Theo https://thegrandhotram.com/vi/media-center/

Tìm việc làm
Kết Nối Với Hồ Tràm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.